Sabado, Hunyo 11, 2011

Pagpopoder 1

Ang pagpopoder ay isang hakbang upang makamit anbg mataas na antas ng espiritual bilang isang salamangkero.

Ang pagpopoder ay puno ng sakripisyo at debosyon, oras at panahon.

Upang simulan , ang pagpopoder ay madalas na ginaganap tuwing alas 6 ng hapon o gabi kung nagaagaw na ang liwanag o dilim. Mas maganda kung gagawin mo ito ng 7 Biyenes (basahina ang kahulugan sa Diksunaryo ng Salamangkero) at saka ka lamang maaaring mag-usal ng orasyong gusto mo.

Pangalawa, ang sabi sa Mateo 6:6 ,

"Pumasok ka sa iyong silid. Saka ka  manalangin sa iyong Amang hindi nakakakita at gagantimpalaan ka ng iyong Amang nakakakita ng kabutihang ginawa mo ng lihim...."

Para simulan, mag-alay ng ,

3 ama Namin
3 Aba Ginoong Maria
3 Sumasampalataya

at isunod ang

"HAEC DONAHAEC MUNERA HAEC SANCTA SACRIFICIA ILLIBATA ALSASSES LATORES CAENIG AOEUI ADNACELIM GAIGAPANANIGAN MEC MAC MASUD UHA AHA HAH JOHAOC ABHA HICAAC JUA AHU HAI
AC-ACDU-ACDUM-ACDUDUM
JESUCHRISTO SALVAME YASHUWAH SALVAME.
JAH AHA HAH.

11 komento:

  1. Magandang araw po,gabi gabi po ba ito hanggang maka buo ng 49 days?dito lang po ba pwedeng makipag ugnayan

    TumugonBurahin
  2. at kung matapos na yung 7biernes eh saka pa lang pwedeng gumamit ng mga orasyon?

    TumugonBurahin
  3. yun ang paniniwala ko, para kumapit o mag-gain ka ng poder mo at pondo.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Pwede po mabahagi nyodin po ang pundo bukud po sa puder na ito

      Burahin
  4. ,master mejo naguGuluhan pa po ako pd po bA nyo i meSsage skin sa fb ko ang isang coMplete podEr po isa lang po. Tnx e2 po email ko dgreat_adrian@yahoo.com.

    TumugonBurahin
  5. iyan na po ba yung buo o basag na letra po yan?

    TumugonBurahin
  6. Sumainyo ang pag papala ng dios ama maestro
    Pag damutan po ninyo ang maliit na pasasalamat ko sa mga ginagawa nio katugunan sa mga taong tulad ko na nag nanais na mapaunlad ang kahimlayan sa spiritual na gawain at mapalapit sa dios maraming salamat po sa atension at oras na binibigay nio sa aming lahat suminyo po ang kasganahan at biyaya ng dios ama sa lngit

    TumugonBurahin
  7. Pwede po ba makahingi ng dasal sa poder nag uumpisa pa lang po ako mag debusyon

    TumugonBurahin
  8. Tumugon nakalagay pero wala k nmang ibinigay hahaha

    TumugonBurahin