Biyernes, Agosto 12, 2011

Ora Pampalayo sa ulan.

 Tumingala sa makulim-lim na ulap o sa langit na bumubuhos ang ulan at usalin:                   
                         
      "ARAM ADAM ACSADAM" 3X




THEN 
 "PHU" 3X

9 (na) komento:

  1. sa totoo lang kakatuklas ko lang nyan nung pauwi na ako, naisip ko kung ano ang ora sa ulan, eh may pagkamahaba yung lagi kong ginagawa tapos yun, inusal ko nlang yan sa tamang proseso.

    TumugonBurahin
  2. kaibigan, Basta po ba sasabihin yan?.wala nang kung ano pang ggwin ?

    TumugonBurahin
  3. Grabe sino author nito naniniwala ako s knya dahil inusal ko ang orasyon nya wala pa 5 minuto tumigil ang ulan..,

    TumugonBurahin
  4. ano nga po pala ang.inusal.kaibigan

    TumugonBurahin
  5. may karagdagan lng ako ito ang kabuuhang dasal kung gumagana po yan ibigsabihin mataas ang pananalig o PODER ng gumagamit eto po ang kabuuhang orasyon o dasal JEM UM TEE ARAM ACDAM ACSADAM EDEUS GEDEUS DEDEUS DEUS DEUS DEUS EGOSUM GAVINIT DEUS SALUTATOR SAUGNAT REHOP UGNAT (SAMBITING SA ISIP ANG "ESPIRITU NG ULAN SA PANGALAN NG DEUS IKAW AY AKING PAHIHINTUIN") YOW HI VOW HUM PHU

    TumugonBurahin
  6. ano po ang orasyon sa pagpapatigil sa ulan. salamat po.

    TumugonBurahin
  7. Salamat po sainyo lahat nais kupo talagang malaman kung anung oracion sa pag papatigil ng ulan...

    TumugonBurahin
  8. Salamat po sainyo lahat nais kupo talagang malaman kung anung oracion sa pag papatigil ng ulan...

    TumugonBurahin